Download

బ్రాహ్మణ పురోహితులకు పందేశము: (Download)

పురోహితులగు బ్రాహ్మణోత్తములారా! లెండు. మేల్కొనుడు. వేదములను బట్టీపట్టుట మానుడు. నేడు వేదములు ముద్రితములై సురక్షితముగనే ఉన్నవి. కావున మీరు వేదార్ధమును విచారము చేయుటకు సంస్కృతము నేర్చుకొని, శాస్త్రములను మధించి, వేద పండితులుగా మారి హిందూమతములోని అన్ని సంస్కార క్రియలను జ్ఞాన యజ్ఞములుగా మార్చి, సర్వ జనులకు బ్రహ్మ జ్ఞానమును బోధించి, భగవత్ భక్తిని పెంచి హిందూమతమును ప్రాచీన సనాతన స్థాయికి చేర్చి మీరు బ్రహ్మర్షులుగా ప్రకాశించండి.

Sunday, March 16, 2008

అంతర్యామీ ! దత్తాత్రేయా

అంతర్యామీ ! దత్తాత్రేయా ! అరచితినీ ! మొరిగితినీ !
ఎప్పటికప్పుడే నీ పలుకులను
అరచి అరచి మొరిగి మొరిగి - నీ పద కమలములనిదే
వ్రాలితినీ అంతర్యామీ దత్తాత్రేయా (పల్లవి)

1. మారరు జీవులు మారరు జీవులు - నా వాలము వలె వంకరలు
క్షణికపు మార్పులు మరల పాతవె పద్ధతులు - అంతర్యామీ ! దత్తాత్రేయా

2. పాపక్షయ సులభ మార్గమును వినరు ఎంత చెప్పిననూ
వ్యర్ధములగు కష్ట మార్గములనే శ్రమపడి చచ్చెదరు - అంతర్యామీ ! దత్తాత్రేయా

3. కృతయుగమంతయు అత్రి తపించిన క్షణ దర్శన మిచ్చితివి
పిలువకయె వచ్చి నాతోనెప్పుడు ముచ్చటింతువు నా ప్ర్రాణ సఖా
అంతర్యామీ ! దత్తాత్రేయా

4. నా తోడ నడచి నాతో నిత్యము ఐక్యము చెందితివి !
దేవతలకును ఋషులకును అబ్బని భాగ్యము నా కిచ్చితివి
అంతర్యామీ ! దత్తాత్రేయా

5. హంసను పంపుము గరుడుని పంపుము నందిని పంపుము ఈ లోకమునకు
నారద గణపతి హనుమదాదులు పరమ పావనులు కలరు గదా నీ సేవలకు
అంతర్యామీ ! దత్తాత్రేయా

6. చాలు చాలునిక కొంత విశ్రాంతి నొసగుము స్వామీ
నీ రూపములో ఇక ఐక్యముగానీ నా రూపము ! అంతర్యామీ ! దత్తాత్రేయా

Download this bhajan sung by Shri Dattaswami here

No comments: