Download

బ్రాహ్మణ పురోహితులకు పందేశము: (Download)

పురోహితులగు బ్రాహ్మణోత్తములారా! లెండు. మేల్కొనుడు. వేదములను బట్టీపట్టుట మానుడు. నేడు వేదములు ముద్రితములై సురక్షితముగనే ఉన్నవి. కావున మీరు వేదార్ధమును విచారము చేయుటకు సంస్కృతము నేర్చుకొని, శాస్త్రములను మధించి, వేద పండితులుగా మారి హిందూమతములోని అన్ని సంస్కార క్రియలను జ్ఞాన యజ్ఞములుగా మార్చి, సర్వ జనులకు బ్రహ్మ జ్ఞానమును బోధించి, భగవత్ భక్తిని పెంచి హిందూమతమును ప్రాచీన సనాతన స్థాయికి చేర్చి మీరు బ్రహ్మర్షులుగా ప్రకాశించండి.

Saturday, March 8, 2008

శ్రీ దత్త దత్తా ! గురుదత్త దత్తా !

శ్రీ దత్త దత్తా ! గురుదత్త దత్తా !
ప్రభుదత్త దత్తా ! నా దత్త దత్తా ! (పల్లవి)

1. దత్త ముత్తెము చూచితివా ? బ్రహ్మానందము పొందితివా?
దత్త దీపము వెలిగినదా? మాయ చీకటి తొలగినదా?
శ్రీ దత్త దత్తా ! గురుదత్త దత్తా ! ప్రభుదత్త దత్తా ! నా దత్త దత్తా !

2. దత్త నామము వింటివా? దత్త పాదము కంటివా?
దత్త దర్శనమైనదా? దత్త బోధలు ఎక్కెనా?
శ్రీ దత్త దత్తా ! గురుదత్త దత్తా ! ప్రభుదత్త దత్తా ! నా దత్త దత్తా !

3. దత్త పూజను సల్పితివా? దత్తావేశము వచ్చినదా?
దత్త గానము చేసితివా? దత్తోద్రేకము కల్గినదా?
శ్రీ దత్త దత్తా ! గురుదత్త దత్తా ! ప్రభుదత్త దత్తా ! నా దత్త దత్తా !

4. దత్త గద్దెను చేరితివా? దత్త ప్రభువుల మ్రొక్కితివా?
దత్త సేవలు చేసితివా? దత్త కరుణను పొందితివా?
శ్రీ దత్త దత్తా ! గురుదత్త దత్తా ! ప్రభుదత్త దత్తా ! నా దత్త దత్తా !

5. బ్రహ్మ విష్ణు శివ రూపం బండీ ! ముగ్గురమ్మల తత్త్వంబండీ !
ముక్కోటి సురల మూలంబండీ ! అదియే దత్తాత్రేయం బండీ !
శ్రీ దత్త దత్తా ! గురుదత్త దత్తా ! ప్రభుదత్త దత్తా ! నా దత్త దత్తా !

6. గణపతి షణ్ముఖ వీరుండండీ ! రామకృష్ణ హనుమానేనండీ !
సర్వ దేవతా సారం బండీ ! సర్వ సిద్ధ అవతారం బండీ !
శ్రీ దత్త దత్తా ! గురుదత్త దత్తా ! ప్రభుదత్త దత్తా ! నా దత్త దత్తా !

7. శ్రీ పాద శ్రీ వల్లభుడండీ ! నరసింహ సరస్వతి యేనండీ !
నారాయణ మాణిక్య ప్రభువండీ ! అక్కల్ కోట మహరాజేనండీ !
శ్రీ దత్త దత్తా ! గురుదత్త దత్తా ! ప్రభుదత్త దత్తా ! నా దత్త దత్తా !

8. సద్గురు షిరిడీ బాబా యండీ ! పుట్టపర్తి గల సాయే నండీ !
మూలవిరాట్టును గుర్తించండీ ! అందరి పూజలు అదియేనండీ !
అందరి శక్తులు అందరి మహిమలు అందరి సిద్ధులు అతడే నండీ !
శ్రీ దత్త దత్తా ! గురుదత్త దత్తా ! ప్రభుదత్త దత్తా ! నా దత్త దత్తా !

9. ఋషులకు సురలకె జారేడండీ ! మనుజుల కెట్టుల దొరికేనండీ !
నిర్మల భక్తికి మెచ్చేనండీ ! భోగ మోక్షముల నిచ్చేనండీ !
శ్రీ దత్త దత్తా ! గురుదత్త దత్తా ! ప్రభుదత్త దత్తా ! నా దత్త దత్తా !

10. దత్తయ్య కెదురే లేదండీ ! దత్తయ్య ఇస్తే నిలిచేనండీ !
సర్వ తపస్సుల ఫలమతడండీ ! చివరి జన్మలో చిక్కేనండీ !
శ్రీ దత్త దత్తా ! గురుదత్త దత్తా ! ప్రభుదత్త దత్తా ! నా దత్త దత్తా !

----------------------------------------------

గురుదేవా! గురుదేవా ! శ్రీ దత్త దేవా ! గురు దేవా !

గురుదేవా! గురుదేవా ! శ్రీ దత్త దేవా ! గురు దేవా !
నీట ముంచినా గురుదేవా ! పాలముంచినా గురు దేవా !
నిన్నే నమ్మితి గురుదేవా ! నీవే నా గతి గురు దేవా !
తాళజాలనో గురుదేవా !వేగమె రమ్మో గురు దేవా !

శ్రీ దత్త సాయీ ! గురు దేవా ! శ్రీ దత్త హనుమా గురుదేవా !
శ్రీ దత్త రామా ! గురు దేవా ! శ్రీ దత్త కృష్ణ ! గురు దేవా !
శ్రీ దత్త బ్రహ్మా ! గురు దేవా ! శ్రీ దత్త విష్ణూ ! గురు దేవా !
శ్రీ దత్త రుద్రా ! గురు దేవా ! గురు దేవ గురు దేవ గురు దేవా !
దత్తాత్రేయా ! గురు దేవా !

No comments: