Download

బ్రాహ్మణ పురోహితులకు పందేశము: (Download)

పురోహితులగు బ్రాహ్మణోత్తములారా! లెండు. మేల్కొనుడు. వేదములను బట్టీపట్టుట మానుడు. నేడు వేదములు ముద్రితములై సురక్షితముగనే ఉన్నవి. కావున మీరు వేదార్ధమును విచారము చేయుటకు సంస్కృతము నేర్చుకొని, శాస్త్రములను మధించి, వేద పండితులుగా మారి హిందూమతములోని అన్ని సంస్కార క్రియలను జ్ఞాన యజ్ఞములుగా మార్చి, సర్వ జనులకు బ్రహ్మ జ్ఞానమును బోధించి, భగవత్ భక్తిని పెంచి హిందూమతమును ప్రాచీన సనాతన స్థాయికి చేర్చి మీరు బ్రహ్మర్షులుగా ప్రకాశించండి.

Saturday, March 22, 2008

సహ్యాద్రి వాసిని నేను

సహ్యాద్రి వాసిని నేను
సాక్షాత్తు దత్తుడు నేను
సాధన మార్గము గురువుగ చెప్పెద
స్వామిగ నమ్మిన నడిపిస్తాను (పల్లవి)

1. ఙ్ఞానమె నా సహజ సత్య స్వరూపం - ప్రేమయే నా సహజ సత్య సౌందర్యం
ఈ రెండె నను బట్టగా గుర్తులిచ్చట - నా అలంకారాలె ఈ అష్ట సిద్ధులు

2. దైత్యపుత్రులు గూడ మొండి తపములుఁజేసి - నానుండి పొందుదురు అష్టసిద్ధుల నిచట
అవె గుర్తులని తల్చు వారలఙ్ఞానులే - వాటిచే కోర్కెలను తీర్చుకొను లుబ్ధులే

3. నను నాస్తి యనువాడు నరకేమేగేను - నిరాకారమర్చింప దుఃఖమును పొందు
సాకారమర్చించి సంతృప్తి చెందు - నరాకారు నర్చింప ఆనంద సిద్ధి

4. పెనుమాయ నన్నెపుడు ఆవరిచియెయుండు-పెను పరీక్షల బెట్టు నెట్టు జీవులనెపుడు
కోటానుకోట్లలో ఏ ఒక్క జీవియో - మొండిగా ననుబట్టి బ్రహ్మత్వమును బొందు

5. వాక్కాయమనములను పరువు ధర్మముల - నా కొరకు త్యాగంబు చేయ సంన్యాసి
కాషాయ వస్త్రములు చందాలు కీర్తి - పెద్ద సంసారములు హేమ పాశములు

6. ఆధ్యాత్మ మార్గమును బోధించలేరెవరు - యోగి రాజును నేను బోధించినట్లుగా
సర్వార్పణ త్యాగ కర్మ సేవయు లేక - ఙ్ఞాన భావము భక్తి వాక్కులును వంచనలె

No comments: