Download

బ్రాహ్మణ పురోహితులకు పందేశము: (Download)

పురోహితులగు బ్రాహ్మణోత్తములారా! లెండు. మేల్కొనుడు. వేదములను బట్టీపట్టుట మానుడు. నేడు వేదములు ముద్రితములై సురక్షితముగనే ఉన్నవి. కావున మీరు వేదార్ధమును విచారము చేయుటకు సంస్కృతము నేర్చుకొని, శాస్త్రములను మధించి, వేద పండితులుగా మారి హిందూమతములోని అన్ని సంస్కార క్రియలను జ్ఞాన యజ్ఞములుగా మార్చి, సర్వ జనులకు బ్రహ్మ జ్ఞానమును బోధించి, భగవత్ భక్తిని పెంచి హిందూమతమును ప్రాచీన సనాతన స్థాయికి చేర్చి మీరు బ్రహ్మర్షులుగా ప్రకాశించండి.

Saturday, March 8, 2008

అంతా దత్త మయం - ఈ జగమంతా దత్త మయం

అంతా దత్త మయం - ఈ జగమంతా దత్త మయం
దత్త మయం - శ్రీ దత్త మయం
గురు దత్త మయం - ప్రభు దత్త మయం (పల్లవి)

1. పంచభూతము లంతటనుండు - బ్రహ్మమంతట దత్తుడె కలడు
నేను లేనిది నేను కానిది - ఏమున్నదిచట ఎచ్చటనైన
విశ్వ కర్తను విశ్వ భర్తను - విశ్వ హర్తను దత్తుడు నేను
సృష్టి నాటక సూత్రధారిని - పాత్ర ధారిగా అవతరించును

2. నీకై నీవుగ నను గుర్తించవు - నేను తలచిననె నను గుర్తింతువు
నా క్రీడ ఇదె నవరస భరితము - నను సేవించుము నా దాసుడవై
ప్రతిఫలమేమియు కోరక నన్నే - ప్రేమించుమిదే ముక్తికి మార్గము
నా సద్గుణముల నభిమానించుము - కారణమిదియే కావలె పూజకు

3. అష్ట సిద్ధుల అవసరమేల - సుందరాకృతికి సొమ్ములు ఏల
ఙ్ఞాన యోగమే నా సౌందర్యము - ఙ్ఞానులు వ్యక్తిని గుర్తించెదరు
ఎన్నో పాత్రల ఏక కాలమున - అభినయింతునీ చలనచిత్రమున
ఏ వేషమైన పతిని పతివ్రత - దత్తుని భక్తులు తెలుసుకొందురు

దత్తుడు నేనే - భక్తుడు నేనే - ఒక్కడే మీమీ భావ సిద్ధుడు
సత్యం నేనే - సర్వం నేనే - నిత్యం నేనే - నీవూ నేనే

Download this bhajan sung by Shri Dattaswami here

No comments: