Download

బ్రాహ్మణ పురోహితులకు పందేశము: (Download)

పురోహితులగు బ్రాహ్మణోత్తములారా! లెండు. మేల్కొనుడు. వేదములను బట్టీపట్టుట మానుడు. నేడు వేదములు ముద్రితములై సురక్షితముగనే ఉన్నవి. కావున మీరు వేదార్ధమును విచారము చేయుటకు సంస్కృతము నేర్చుకొని, శాస్త్రములను మధించి, వేద పండితులుగా మారి హిందూమతములోని అన్ని సంస్కార క్రియలను జ్ఞాన యజ్ఞములుగా మార్చి, సర్వ జనులకు బ్రహ్మ జ్ఞానమును బోధించి, భగవత్ భక్తిని పెంచి హిందూమతమును ప్రాచీన సనాతన స్థాయికి చేర్చి మీరు బ్రహ్మర్షులుగా ప్రకాశించండి.

Thursday, March 20, 2008

ఇంద్రాది దేవతలకైన నా మాయ దాటంగ తరమె

ఇంద్రాది దేవతలకైన నా మాయ దాటంగ తరమె ? (పల్లవి)

1. అవతరించెద ధరణి నెపుడు - భిన్న పాత్రల రసము కొరకు
మీ తోడ దొంగాట లోన - క్రీడించుచున్నాను నేను

2. పాత్రలో దాగినను నన్ను - నా రూపమును చూచి పట్టు
మీ తోడ క్రీడించుచున్న - దొంగాట ఇదె పట్టుకొనుడు

3. పాత్ర వేషములోన జగతి - నా సత్య రూపంబు దాగు
నా రూపమే ఙ్ఞాన ప్రేమ - నా సొమ్ము లష్ట సిద్ధులిల

4. నను పట్టగలవాడు లేడు - నను గట్టు పాశమ్ము ప్రేమ
ప్రతిఫలాపేక్ష లేకున్న - వానికే దాసుండ నగుదు

5. మోక్ష కామము గూడలేక - నన్నెపుడు సేవించు వాడు
అద్వైత కైవల్యమునకు - మిన్నయౌ నా స్వామి యతడు

6. మహా మాయచే తిరుగు - ఏడేడు లోకాలు ఎపుడు
ఓ జీవ! నీవెంత తెలిసి - వినయమ్ముతో బ్రతుకు మిలను

Download this bhajan sung by Shri Dattaswami here
----------------------
వందేஉతి రమ్యం విశ్వైకగమ్యం
ఉన్మత్త దత్తం గురు దేవమ్ (పల్లవి)

వేదాంత సారం నానావతారం - భక్తోపకారం భజ దత్తమ్
సంసార పారం రుద్రాక్షహారం - నీహార గౌరం భజ దత్తమ్
కాషాయ చేలం పాత్రాక్షమాలం - ఆమ్నాయ మూలం భజ దత్తమ్
జ్వాలక్షి ఫాలం ఢక్కా త్రిశూలం - కంఠాహి నీలం భజ దత్తమ్
పాదాంత శక్రం విచ్ఛిన్న నక్రం - శ్రీ శంఖ చక్రం భజ దత్తమ్
కందర్ప రూపం సౌందర్య దీపం యోగీంద్ర భూపం భజ దత్తమ్
మంత్రాత్మ బీజం తంత్రార్ధ భాజం - శ్రీ యంత్రరాజం భజ దత్తమ్

Download this bhajan sung by Shri Dattaswami here
--------------------
ఉన్నాడయా దత్తుడున్నాడయా
అవతారముల నెత్తుచున్నాడయా
కన్నులకు కనిపించుచున్నాడయా
మనతోడ మట్లాడు చున్నాడయా (పల్లవి)

1. వాణియు లక్ష్మియు గౌరియు అనఘయే అనఘా పతిగ వెలుగుచున్నాడయా
కీర్తించి సేవించి ధ్యానించు భార్యలను వేరు పేరుల పిలుచుచున్నాడయా

2. బాహ్య స్వరూపాన కనిపించుచున్నను అంతః స్వరూపాన దాగేనయా
అంతః స్వరూపంబు ప్రకటితము చేసిన ఆనందమున నరులు రాలేరయా

3. ఙ్ఞాన ప్రచారంబు సేయంగ స్వయముగ దత్త గురుడే వచ్చుచున్నాడయా
జీవ రూపాంతరుండు జీవ దేహములందు వ్యాపించ ఆ రెండు తానేనయా

4. మాయతో గట్టిగ కళ్ళ గంతలు గట్టి మన మధ్యనే మసలుచున్నాడయా
మాయ మాటలు జెప్పి భ్రాంతిని కలిగించి మన తోడ మాట్లాడు చున్నాడయా

5. అనుమాన విశ్వాస డోలికల నెక్కించి నిజ భక్తులను ఊపుచున్నాడయా
అష్ట సిద్ధుల జూపి విశ్వాసమేర్పరిచి ఙ్ఞాన బోధలు చేయుచున్నాడయా

Download this bhajan sung by Shri Dattaswami here

No comments: